Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty TNHH Dược phẩm Tradimed và tập đoàn Tất Thành Holdings

Toàn cảnh sự kiện

Vào ngày 20/10/2023, Dược phẩm Tradimed đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phân phối bộ sản phẩm độc quyền với Tập đoàn Tất Thành Holdings với slogan “Kết sức mạnh – Nối thành công”

Vài nét về dược phẩm Tradimed

Tradimed là công ty chuyên phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thảo dược, từ những bài thuốc cổ truyền. Hiện nay, Tradimed đã và đang hợp tác cùng với rất nhiều nhà thuốc, shop mẹ và bé trên toàn quốc.

Với sứ mệnh “Herbal solution, Natural life”, Tradimed hy vọng rằng việc ứng dụng thảo dược, những vị thuốc cổ truyền vào sản phẩm sẽ mang lại sự an toàn, sự hiệu quả cho khách hàng.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác

Trong buổi lễ, Ông Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Tập đoàn Tất Thành Holdings đã chia sẻ tầm nhìn, sứ mệnh của Tập đoàn trong thời gian tới và những lợi ích của Tập đoàn khi hợp tác cùng dược phẩm Tradimed.

Ông Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Tất Thành Holdings phát biểu trong buổi ký kết

Đại diện của Công ty TNHH Dược Phẩm Tradimed – Ông Hà Tuấn Vũ cũng có đôi lời chia sẻ:

“Mong rằng sự hợp tác giữa Tradimed Pharmaceuticals và Tất Thành Holdings sẽ đem lại nhiều thành quả to lớn. Tradimed có lợi thế truyền thông đa kênh, tiếp cận nhiều khách hàng để mang những sản phẩm an toàn và giá trị đến với người tiêu dùng”.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tất Thành Holding & Dược phẩm Tradimed

Xây dựng dấu ấn thương hiệu với bộ sản phẩm độc quyền

Tại buổi lễ, Tất Thành Holdings & Dược phẩm Tradimed đã cùng nhau ký kết hợp tác chiến lược về việc phân phối độc quyền bộ sản phẩm dành cho đối tượng Mẹ & Bé, bao gồm: Siro hỗ trợ tăng cường sức đề kháng Bảo Phế Nhi, Dung dịch xịt mũi, bộ sản phẩm NippiKid và Gel vệ sinh thảo dược Orgabie. Bộ sản phẩm được ra đời từ các thảo dược quý và công nghệ tiên tiến trên thế giới, mang hơi thở thiên nhiên cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược của Tất Thành Holdings và Dược phẩm Tradimed đánh dấu sự gắn kết sức mạnh, dự kiến trong thời gian tới sẽ mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn và chất lượng cho cộng đồng. Hy vọng với bước ngoặt to lớn này, bộ sản phẩm được tung ra sẽ không chỉ chinh phục người tiêu dùng Việt Nam mà còn vươn tầm ghi danh trên trường quốc tế.

Viết một bình luận

Related Post
  • Chung tay ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng cơn bão số 3 Yagi

  • Catalogue Sản Phẩm

    Catalog Sản Phẩm Tradimed

  • Đột phá công thức dung dịch vệ sinh thảo dược cho bé gái - Orgabie Tradimed

  • Cách trị bỏng nước sôi đúng cách, tránh để lại sẹo bạn nên biết

  • Chữa bỏng bô xe máy cho bé thế nào để hiệu quả mà không gây sẹo?

  • Các loại dung dịch sát khuẩn vết thương và cách sử dụng hiệu quả nhất