Chung tay ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng cơn bão số 3 Yagi

Bão số 3 (Yagi) là cơn bão có tốc độ tăng cấp nhanh nhất lịch sử các cơn bão hoạt động trong Biển Đông với sức tàn phá vô cùng khó lường; diễn biến phức tạp, hiếm gặp. Ngày 7/9/2024, bão đổ bộ vào Việt Nam, cụ thể là Quảng Ninh và Hải Phòng, rồi lan rộng ra nhiều tỉnh thành ở miền Bắc. Cơn bão mang theo mưa lớn kéo dài, gây ra lũ lụt và sạt lở đất nghiêm trọng. Mặc dù đã có công tác chuẩn bị, ứng phó chu đáo, nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Hoàn lưu bão số 3 để lại bao nhiêu mất mát và gây thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc nước ta. Theo Vietnam Plus, tính đến 18 giờ ngày 10/9/2024, số người chết và mất tích đã tăng lên 181 người chết và mất tích (127 người chết, 54 người mất tích); gần 800 người bị thương. Công tác cứu hộ, cứu trợ được gấp rút triển khai từ mọi miền Tổ Quốc.


Nối tiếp truyền thống tốt đẹp của dân tộc “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, mỗi tập thể, cá nhân trên mảnh đất Việt đều đang nỗ lực chung sức, chung lòng vì hai tiếng “ĐỒNG BÀO” thân thương, cùng nhau vượt qua thiên tai.

Ngày 10/9/2024, Dược phẩm Tradimed phối hợp với Tổng cục Thị trường trao tặng 300 suất quà đến các tỉnh Lào Cai, Yên Bái và Thái Nguyên – những vùng đang hứng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ. Mỗi món quà là nguồn an ủi và sức mạnh to lớn gửi tới đồng bào. Thiên tai có thể càn quét và tàn phá bao ngôi nhà, để lại bao nỗi đau không thể xóa nhòa, nhưng không thể dập tắt đi ngọn lửa ấm áp mà hàng trăm triệu con người thắp lên. Hãy vững bước và đoàn kết, Tradimed sẽ luôn đồng hành bên bạn trên chặng đường này. 

Mỗi một hình ảnh đẹp và tích cực là minh chứng rằng: Bão giông rồi sẽ qua – chỉ có tình thương là mãi mãi.

Viết một bình luận

Related Post
  • Catalogue Sản Phẩm

    Catalog Sản Phẩm Tradimed

  • Đột phá công thức dung dịch vệ sinh thảo dược cho bé gái - Orgabie Tradimed

  • Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty TNHH Dược phẩm Tradimed và tập đoàn Tất Thành Holdings

  • Cách trị bỏng nước sôi đúng cách, tránh để lại sẹo bạn nên biết

  • Chữa bỏng bô xe máy cho bé thế nào để hiệu quả mà không gây sẹo?

  • Các loại dung dịch sát khuẩn vết thương và cách sử dụng hiệu quả nhất