THÔNG ĐIỆP CỦA

Tổng Giám Đốc

Với sứ mệnh “Vì lợi ích của người bệnh, vì sức khỏe của cộng đồng”, Tradimed luôn mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất của các tập đoàn dược phẩm đa quốc gia để chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân Việt Nam. Chúng tôi luôn sẳn sàng cộng tác và đồng hành cùng với các đối tác uy tín để chia sẻ tầm nhìn, hợp tác phát triển và kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam.

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

Chuỗi nhà thuốc Pharmacity với mạng lưới hơn 1000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ đáng tin cậy, đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2012 là đối tác chiến lược của Tradimed.

Pharmacity

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Công ty TNHH Thảo Dược Việt được thành lập vào ngày 11 tháng 10 năm 2012 là một đơn vị sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe….

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VIỆT

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Trực thuộc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT – thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín, với hơn 1000 Nhà thuốc tại hơn 63 tỉnh thành Việt Nam

Nhà Thuốc Long Châu

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Fresh Life được thành lập từ năm 2015 với gần 10 năm hình thành và phát triển cùng diện tích hai nhà máy 5500m2 và 10.000 m2. Với sứ mệnh “đồng hành trọn đời cùng sức khỏe và sắc đẹp con người ” là đối tác chiến lược của Tradimed.

Công Ty Cp Dược Phẩm Fresh Life

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

HDPHARMA thành lập 21/04/1961, tiền thân là Công ty Quốc doanh Dược phẩm tỉnh Hải Hưng. Hiện nay, HDPHARMA có tên giao dịch là CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC VẬT TƯ Y TẾ HẢI DƯƠNG. là đối tác chiến lược của Tradimed.

HDPHARMA – SINCE 1961

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC